Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015


Khoa học đã chứng minh rằng giấc ngủ có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Để có một giấc ngủ sâu, cải thiện tốt sức khỏe nhất thiết bạn phải cái một tấm đệm cao cấp lý tưởng cho cơ thể mình được hoàn toàn thoải mái và dễ chịu trong khi ngủ. Vậy khi chọn đệm cho mình và gia đình, chúng ta nên lưu ý những gì? Dưới đây là 5 lưu ý quan trọng nhất chọn mua đệm.


1. Sự thoải mái


Khi có ý định mua một tấm đệm nào đó, điều đầu tiên bạn nên chú trọng đó là tấm đệm đó có mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu hay không? Đừng vì tấm đệm này có hoa văn dễ thương, hay tấm đệm giá rẻ này thấy nhẹ… hay bất cứ lý do nào khác mà bạn chọn trong khi cơ thể bạn không thực sự dễ chịu khi nằm lên nó. Điều cần làm là bạn nên chú ý các yếu tố về độ cứng, kích thước hay loại vật liệu được sử dụng trong đệm. Tốt nhất là hãy lắng nghe cơ thể bạn lên tiếng bằng cách thử nằm lên nó nhé. 



2. Cứng hơn hay mềm mại hơn đều không tốt

Tại sao lại như vậy? Nếu như một tấm đệm cứng quá, nó sẽ khiến cho cột sống của bạn khó chịu và không duy trì được được cong tự nhiên khi ngủ. Những nếu mềm mại quá thì cột sống bạn lại bị võng xuống dưới. Cả hai đều khiến cho tư thế nằm của bạn sai và gây đau lưng, nhức mỏi.

Để giải quết vấn đề này, bạn có thể tấm đệm có hỗ trợ tại những vị trí cần thiết có thể mềm hơn ở hông vai, và cứng hơn một xíu ở cột sống nhé.

Tham khảo:



3. Sự lựa chọn với đệm lò xo

Đây là loại đệm phổ biến nhất nhưng liệu nó có phải là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn không?
đệm lò xo có độ đàn hồi tốt, giúp ta thư thái hơn khi thả mình xuống , nhưng nó có nhược điểm là gây nên tiếng ồn, sẽ khiến cho bạn không thoải mái khi đổi tư thế nằm. Nhất là đối với những người khó ngủ.




4. Chọn loại tốt nhất bạn có thể


Để đảm bảo cho việc nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe, bạn đừng nên chọn tấm đệm rẻ tiền nhé. Hãy chọn tấm đệm mà tốt nhất mà bạn có thể mua. Tất nhiên, đắt tiền chưa hẳn sẽ tốt nhưng rẻ tiền thì chắc chắn là không tốt rồi. Hãy đầu tư một chút nhé, vì 1/3 đời người, bạn sẽ ngả mình trên tấm đệm đó.


5. Một cửa hàng có bảo hành tốt


Mang đệm đi sửa là điều chúng ta thường rất ái ngại phải không nào? Mà khi mua tấm đệm, có những lỗi mà sau một thời gian sử dụng chúng ta mới thấy. Vì thế một cửa hàng uy tín, với chế độ bảo hành tốt sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh gọn.

Khách hàng vui lòng liên hệ tới  Hotline: 1800555516 (miễn phí cước) hoặc đến hệ thống showroom của siêu thị DEM.VN để được những tư vấn và quà tặng hấp dẫn dành cho các sản phẩm đang trong chương trình khuyến mại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét