Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Đệm lò xo chính hãng, đệm bông ép chính hãng, đệm cao su chính hãng và đệm xơ dừa chính hãng đều có những đặc tính cơ bản để bạn phân biệt hàng kém chất lượng... Hãy cùng DEM.VN tìm hiểu cách chọn các loại đệm này cho gia đình bạn.

Thị trường hiện nay có nhiều loại đệm chính hãng chất lượng tốt, bên cạnh đó vẫn hiện hữu những sản phẩm nhái thương hiệu. Phân biệt đệm chính hãng thật - giả dù không quá phức tạp những cũng không phải người tiêu dùng nào cũng biết.

Dạo một vòng các cửa hàng bán đệm chính hãng, chủ yếu có 4 loại chính: Lò xo, bông ép, cao su, xơ dừa. Mức giá chênh lệch theo thương hiệu, kích thước và chất liệu.

Đệm lò xo chính hãng 

Loại đệm chính hãng này nằm êm, có độ đàn hồi tốt nhất trong các loại đệm chính hãng. đệm chính hãng lò xo được chia thành 2 loại: Lò xo túi (mỗi chiếc lò xo bọc trong 1 chiếc túi vải riêng biệt) và lò xo liên kết (lò xo xếp song song với nhau). So về chất lượng, đệm chính hãng lò xo túi có độ bền cao, độ rung lắc thấp và êm hơn so với đệm chính hãng lò xo liên kết. Giá đệm lò xo chính hãng túi cao hơn đệm lò xo chính hãng liên kết khoảng 1 triệu đồng/sản phẩm cùng kích thước.




Hiện nay, đệm lò xo chính hãng được lót 1 lớp cao su, bông ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 - 5 cm để tạo độ cứng và phẳng khi nằm, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Loại đệm chính hãng này có giá khá cao, khoảng 1,6 - 3 triệu đồng/sản phẩm, tuỳ kích thước và nhãn hiệu. Để chắc chắn không mua phải hàng nhái, bạn nên gọi điện thoại đến công ty để tìm hiểu về sản phẩm muốn mua.

Đệm bông ép

Khác với các loại đệm chính hãng trên thị trường, đệm bông ép chính hãng khá cứng, hầu như không có độ đàn hồi nhưng tạo cảm giác mát và chắc chắn cho người nằm.


Đệm chính hãng này được ép chặt từ bông gòn nhân tạo, có độ dày 5, 7 và 9 cm. Một sản phẩm có kích thước 1,6 x 2m có giá từ 1,5 - 2,5 triệu đồng. đệm bông ép chính hãng có ưu điểm là kết cấu nhẹ, có thể gấp gọn khi không sử dụng.

Khi mua, bạn nên kiểm tra chất lượng vải bọc đệm chính hãng, độ cứng của đệm. Hàng chất lượng thường có vải bọc tốt, không bóng, có độ cứng nhưng vẫn tạo sự thoải mái.

Đệm cao su

Đệm cao su chính hãng có giá cao hơn so với các loại khác. Loại có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn loại lỗ tròn 1 mặt khoảng 1 triệu đồng/sản phẩm. Một sản phẩm có kích thước 1,6 x 2m, cao 10cm có giá từ 9 - 17 triệu đồng, tuỳ nhãn hiệu. đệm cao su chính hãng nằm êm, chắc chắn và siêu bền.

Để phân biệt đệm chính hãng thật, bạn nên chú ý đến chất lượng và đặc tính riêng của sản phẩm. Thông thường, trên mỗi chiếc đệm chính hãng chính hãng, nhà sản xuất đều dập nổi tên thương hiệu và mã số riêng. Vì vậy, trước khi mua, bạn nên kiểm tra tên thương hiệu và mã số dập trên đệm chính hãng xem có trùng với phiếu bảo hành hay không.

Đệm xơ dừa

Khi nói đến đệm xơ dừa chính hãng, phần đông khách hàng nghĩ đến loại đệm chính hãng giá rẻ, có độ bền thấp, nằm không thoải mái. Song, điều này chưa hẳn đúng.

Đệm xơ dừa chính hãng của cách thương hiệu nổi tiếng có giá từ 2,5 triệu đồng có thể sử dụng tốt trong vòng 5 - 7 năm. Sản phẩm này chỉ mềm hơn đệm bông ép chính hãng nhưng có độ cứng tương đương đệm chính hãng cao su do có lớp mút được ép chặt, chắc chắn.

Bạn cần lưu ý, xơ dừa chính hãng là sản phẩm được làm nhái nhiều hơn hẳn so với các loại đệm chính hãng khác. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn nên đến đại lý chính thức của hãng.

Tham khảo:


Khách hàng vui lòng liên hệ tới  Hotline: 1800555516 (miễn phí cước) hoặc đến hệ thống showroom của siêu thị DEM.VN để được những tư vấn và quà tặng hấp dẫn dành cho các sản phẩm đang trong chương trình khuyến mại. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét