Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hầu hết người tiêu dùng thường có tâm lý mua chăn ga gối đệm giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhưng rẻ thì sẽ đi kèm với việc sản phẩm kém chất lượng và gây ảnh hưởng khôn lường tới sức khỏe người dùng.

Trên thị trường giá chăn ga gối đệm kém chất lượng vô cùng rẻ mà nhìn bề ngoài đẹp không kém gì các loại chăn ga gối đệm cao cấp. Nhưng nhìn tận mắt mới thấy chất lượng từ loại bông, mút đến vải may đều không đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Nên đây cũng như lời cảnh báo đối với người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng hàng đầu mà vẫn phù hợp với túi tiền từng gia đình. Chúng ta sẽ cùng so sánh và tìm hiểu chất lượng đệm nào phù hợp với sức khỏe gia đình mình.



Trên thị trường các gian chợ bán đủ các loại chăn ga gối đệm nhưng ruột gối, đệm không phải bằng bông mà toàn thấy bông bẩn,vải vụn... Vậy mà những loại chăn ga gối đệm này vẫn dán mác chăn ga gối đệm nhập khẩu.

Bản thân các sản phẩm bằng vải và các loại sợi bông đã có thể là môi trường tiềm ẩn cho vi khuẩn, sản phẩm kém chất lượng lại càng có nguy cơ cao gây ảnh hưởng tới sức khoẻ con người. Chăn ga gối làm từ chất liệu kém chất lượng, không đảm bảo độ thoáng khí sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, bụi cotton rất nhẹ và nhỏ bay trong không khí có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp, dị ứng với hoá chất. Đặc biệt đối với gia đình có em bé, người già hoặc người bị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hen xuyễn,… lại càng tai hại khi sử dụng chăn ga gối đệm kém chất lượng.

Tham khảo: 

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng Dem.vn chuyên cung cấp chăn ga gối đệm cho gia đình, khách sạn... Bằng nguồn nguyên liệu ngoại nhập thân thiện với môi trường có nguần gốc xuất sứ từ Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam kết hợp với dây chuyền công nghệ tiến tiến, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao, Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ, tiến độ và giá thành hợp lý nhất tới nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kinh doanh nhiệt tình và giàu kinh nghiệm chúng tôi đã và đang hướng đến mục tiêu đưa sản phẩm chăn ga gối đệm gia đình, đệm lò xo vừa túi tiền đến với người tiêu dùng trên cả nước.

Khách hàng vui lòng liên hệ tới  Hotline: 1800555516 (miễn phí cước) hoặc đến hệ thống showroom của siêu thị DEM.VN để được những tư vấn và quà tặng hấp dẫn dành cho các sản phẩm đang trong chương trình khuyến mại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét