Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Ngoài những dịch vụ cao cấp, chu đáo, các khách sạn 5 sao còn nổi tiếng với nội thất sang trọng, tiện nghi. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn có được không gian 5 sao ngay tại chính ngôi nhà của mình.

1 - Giường ngủ

Chiếc giường không chỉ là điểm nhấn mà còn là tiêu chí quan trọng để xếp hạng sao các khách sạn. Ngoài màu sắc chăn ga gối hoà hợp với tổng thể căn phòng, một chiếc đệm lò xo cao cấp sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên đẳng cấp, sang trọng.


 Tặng 2,000,000 VNĐ tiền mặt + 01 Gối cao su trị giá 500,000 VNĐ

 Áp dụng đến 31/01/2016

Vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe của các khách sạn 3-6 sao trên thế giới, đệm lò xo Amandođệm lò xo Dunlopillo đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống khách sạn danh tiếng. Đây chính là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn tân trang phòng ngủ theo chuẩn khách sạn 5 sao.

2 - Màu sắc

Để có được không gian phòng ngủ tinh tế, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng. Đối với những khách sạn hạng sang, gian phòng ngủ luôn được trang trí bằng những màu sắc nhã nhặn như trắng, be, xanh nhạt, vàng nhạt… giúp tinh thần thư giãn, dễ vỗ giấc.

Những khách sạn hạng sang luôn chọn những tông màu nhẹ nhàng, nhã nhặn…

Màu sắc chăn, ga, gối nên cùng tông, hoà hợp với tổng thể căn phòng. Chẳng hạn, tông màu be có thể đi cùng những màu nâu, trắng, tạo cảm giác ấm áp, cổ điển. Trong khi đó, tổ hợp xanh biển – trắng sẽ gợi nhớ tới vùng biển xanh mát, sóng vỗ rì rào, mang đến cảm xúc lạc quan, thư thái.

3 - Ánh sáng

Khi bố trí hệ thống ánh sáng, các khách sạn thường tránh dùng bóng đèn trắng do loại đèn này phát ra ánh sáng xanh, khiến não bộ lầm tưởng ban đêm thành ban ngày, gây khó khăn cho việc dỗ giấc.

Phòng ngủ không nên dùng bóng đèn ngủ trắng sẽ gây khó khăn cho việc ngủ ban đầu

Để có không gian ấm áp, nhẹ nhàng cho phòng ngủ, bạn có thể sử dụng đèn trần, đèn ngủ cạnh giường phát ra ánh sáng vàng dịu dàng. Bạn cũng có thể sử dụng nến giúp gian phòng thêm lãng mạn trong những dịp đặc biệt.

4 - Mùi hương

Nhiều nghiên cứu cho thấy mùi hương ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Ví như hương lavender có tác dụng làm giảm nhịp tim và huyết áp, giúp cơ thể thư giãn, chất lượng giấc ngủ được cải thiện.

Các khách sạn thường sử dụng mùi hương để tăng thêm phần tinh tế cho gian phòng. Ngoài hương lavender, bạn có thể lựa chọn hương nữ lang, hương hoa nhài, vỏ cam, gỗ đàn… dưới dạng tinh dầu để căn phòng mang đến cảm giác dễ chịu, quý phái ngay từ khi vừa bước vào.

Không khó để tự sáng tạo một không gian nghỉ ngơi chất lượng, đẳng cấp. Chỉ cần chú ý đầu tư vào những chi tiết nhỏ nhưng đắt giá, bạn đã có một phòng ngủ sang trọng, tinh tế không thua kém phòng khách sạn 5 sao trị giá hàng trăm triệu một đêm.

Khách hàng vui lòng liên hệ tới  Hotline: 1800555516 (miễn phí cước) hoặc đến hệ thống showroom của siêu thị DEM.VN để được những tư vấn và quà tặng hấp dẫn dành cho các sản phẩm đang trong chương trình khuyến mại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét