Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Dem.vn hiểu được rất nhiều nỗi băn khoăn của các gia đình khi không biết phải làm sao để chọn mua một chiếc đệm lò xo giá rẻ phù hợp. Chúng tôi giới thiệu đến bạn một số lưu ý khi chọn mua đệm lò xo cao cấp như sau:



Độ lún bật

+ Tấm đệm cứng thì phù hợp với người lớn tuổi và trung tuổi, nhất là những người đau lưng, đau khớp hay gặp các vấn đề về tiền đình.

+ Tấm đệm mềm thì thường phù hợp với những người trẻ, ưa thích sự êm ái

+ Tấm đệm y dược là tấm đệm có độ đàn hồi phù hợp, nó sẽ hoàn thiện giấc ngủ của bạn

Tuy nhiên, cứng hay mềm thì cũng chỉ là tương đối và phải trong giới hạn cho phép, cứng quá hay mềm quá đều ảnh hưởng không tốt tới cột sống.

Nằm thử đệm

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn một tấm đệm, đó là nằm thử. Bất cứ một thông số nào cũng không bằng việc chính bạn nằm thử.

+ Đa phần tâm lý mọi người là ngại nằm thử, tuy nhiên, tấm đệm là vật dụng gắn bó với ta nên không việc gì phải ngại. Mặc một bộ quần áo rộng rãi, nằm thử 5 phút, xoay một vài tư thế xem có thực sự thoải mái không.

+ Để thấy lò xo có gần mặt đệm hay không, nếu có thì chứng tỏ ở bề mặt đệm có ít lớp tiện nghi, khi nằm sẽ cảm nhận được lò xo chọc vào người, đau và khó chịu.


Độ cao đệm

Chúng ta muốn mua đệm lò xo giá rẻ tốt nhưng đặt vào giường lại bị quá cao so với tổng thể. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến đầu giường và đuôi giường, mất thẩm mỹ cho căn phòng. Lời khuyên trong trường hợp này là:

+ Khi sắm sửa, ta nên chọn đồng thời cả giường và đệm

+ Nếu đã có sẵn giường, ta nên chọn đệm lò xo có độ cao phù hợp, hoặc cũng có thể hạ thấp dát giường xuống.

Kích thước

Nếu bạn ở căn hộ chung cư thì bạn nên cân nhắc việc đặt giường thế nào cho phù hợp diện tích phòng ngủ. Ai cũng thích nằm giường rộng cho thoải mái nhưng căn phòng nhỏ chỉ nên dùng giường 160x200.

Giá cả

Đệm giá rẻ thì trong kết cấu của nó có rất ít lò xo, không đảm bảo độ đàn hồi, dễ biến dạng, ít các lớp tiện nghi khác và tuổi thọ không cao. Bởi vậy, mọi người nên chú ý là không có đệm tốt mà giá rẻ được.

Vận chuyển

Rất nhiều khách hàng thích dùng đệm lò xo nhưng do cầu thang hẹp, không thể đưa đệm lên phòng ngủ tầng 2 tầng 3 đuợc. Lúc đó, ta đành phải đưa đệm qua lan can nếu có cửa ban công. Đây là vấn đề cần lưu ý với các kích thước đệm lớn như 200x220.

Khách hàng vui lòng liên hệ tới  Hotline: 1800555516 (miễn phí cước) hoặc đến hệ thống showroom của siêu thị DEM.VN để được những tư vấn và quà tặng hấp dẫn dành cho các sản phẩm đang trong chương trình khuyến mại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét